MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

CHỨC DANH CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
PHÒNG BANKHỐI VĂN PHÒNG

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tuyển dụng
– Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn,…) và các bước theo quy trình tuyển dụng.
– Kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ nhân viên mới; cập nhật thông tin nhân viên mới vào hệ thống, theo dõi tạo mã nhân viên mới; tổ chức đào tạo hội nhập, chào đón, giới thiệu nhân viên mới.
– Theo dõi, cập nhật danh sách, tổng hợp Database nhân sự: hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ, nghỉ việc; soạn thảo các hợp đồng, quyết định và thủ tục liên quan đến các thay đổi của Người lao động.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
2. C&B
– Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động nhân sự, định biên nhân sự, định mức lao động.
– Theo dõi, khai báo tăng giảm, tiến hành các thủ tục với cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết chế độ, thuế TNCN, quyết toán thuế … cho Người lao động
– Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ, phân tích, khảo sát thị trường lao động ….
3. Đánh giá hiệu quả làm việc và hệ thống KPIs
– Tham gia xây dựng và cập nhật hệ thống, chỉ số KPIs và kiểm soát kết quả, mục tiêu công việc (tiến độ, nguồn lực, ngân sách …) ;
– Nghiên cứu, thống kê và đề xuất cải tiến, cập nhật hệ thống báo cáo, kế hoạch theo biểu mẫu KPIs phù hợp với thực tế hoạt động đầu tư, xây dựng, vận hành trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng.
– Tổng hợp các số liệu báo cáo, phân tích và đưa ra các cảnh báo, giải pháp kèm theo;
– Xây dựng các tiêu chí đánh giá, xét khen thưởng định kỳ hàng năm (theo quy trình, quy định công ty)
– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Kỷ luật lao động theo Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể đảm bảo đúng quy định pháp luật
4. Đào tạo:
– Lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch đào tạo hàng năm của Phòng khám
– Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ, lưu trữ hồ sơ
– Liên hệ các đơn vị bên ngoài để cử nhân viên đào tạo theo yêu cầu của Phòng khám.
5. Khác:
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ; tuổi: 25-35
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Nhân sự tổng hợp trong lĩnh vực y tế
– Kinh nghiệm: 03 năm trở lên về việc thực hiện BHXH, BHYT, BHTN và các thủ tục Thuế TNCN.
– Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị nhân lực/Luật/Hành chính công/ Quản trị kinh doanh
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Tin học văn phòng thành thạo, MS. Office, sử dụng các phần mềm chấm công, tính lương liên quan lĩnh vực Nhân sự.
– Đam mê và yêu thích làm việc với số liệu, chế độ chính sách
* Yêu cầu chuyên môn: Am hiểu sâu sắc pháp luật về Lao động, Bảo hiểm xã hội, Thuế và Doanh nghiệp liên quan đến Người lao động
* Yêu cầu kỹ năng:
– Cẩn thận, cầu tiến, siêng năng
– Lập kế hoạch
– Giao tiếp, đàm phán
– Tác phong nhanh nhẹn

Contacthr@vlmc.vn

Loại hình công việc: Full Time
Địa điểm: 233A Phan Van Tri St.
Sorry! This job has expired.
Make appointment Find doctor Call hotline